กาแฟ

กาแฟ
รับสอนชงกาแฟ

วันพุธที่ 24 ตุลาคม พ.ศ. 2555

สาวหน้าจิ้ม (บทความเก่า ก่อนยุค 3G )

เรื่องเล่าก่อนเข้านอน


 เรื่องเล่าก่อนเข้านอน  วันนี้ ....  ขอเสนอเรื่อง  สาวหน้าจิ้ม  เรื่องทีผมจะเล่าต่อไปนี้เป็นเรื่องที่เกิดขึ้นกับผมจริง ๆ นะค๊า..บ  เธอหน้าจิ้มจริง ๆ นะครับ  ผมพร้อมจะเล่าแบบเปิดเผยไม่ปิดบังผู้อ่านเลยนะครับ  แล้วก็ไม่เคยเล่าให้ใครฟังที่ไหนด้วย  แต่ก่อนอื่นต้องขอเท้าความไปถึงเรื่อง  life  style  ของชีวิตก่อนนะครับ  ผมเชื่อว่าใครหลายคนคงจะมีประสบการณ์กับการนัดเดทกันทางโลกออนไลน์อยู่บ้างนะค๊า.บ   ก่อนหน้านั้นผมเองก็อยากมีใครซักคน  แต่ก็ไม่รู้จะไปจีบใครที่ไหน  ไปเจอะเจอใครที่ไหน  ก็เลยใช้วิธีเลือกคุยกับคนที่เราอยากเจอโดยผ่านโลกไซเบอร์นี่แหละครับ  ชีวิตผมก็ไม่ได้คบใครที่หน้าตา  แต่ถ้าสวย ๆ มาก็ชื่นใจค๊า..บ   ว่ากันไปนั่น  55555
           ค๊า..บ    ผมก็เป็นผู้ชายคนนึงที่มีเดทกับสาวๆ บ่อย  สมัยที่ยังเอ๊าะ ๆ  มันมีอยู่ครั้งนึงคับ  ที่ผมเคยเดทกับสาวที่มีน้ำหนักตัวเยอะ       ก็คงจะราว ๆ ร้อยกว่าโลนี่แหล่ะครับ  มันเป็นเหตุที่ผมไม่คาดฝัน  เพราะว่าในรูปเธอแหล่มมากค๊าบ  ดูดี  น่ารัก  น่าควงเรยครับ    และในที่สุดผมก็ได้นัดไปทานข้าวกับเธอที่เซียร์  รังสิต  ผมไปถึงก่อนก็เลยรอเธออยู่ที่ร้านแม๊คโดนัลล์  ผมก็สั่งเป็บซี่มาทานระหว่างนั่งรอ  เธอมาถึงช้ากว่าผม  ในขณะที่ผมโทรเซ็คว่าเธอมาถึงจุดไหน     

เรื่องเล่าก่อนเข้านอน
  สายตาผมก็มองทะลุกระจกออกไปนอกร้าน  ก็ไปเห็นผู้หญิงรูปร่างใหญ่  บิ๊กไซด์  ขนาดจัมโบ้  อยู่คนนึง  หุ่นเธอสะดุดตามาก ๆ แล้วก็กำลังเดินคุยโทรศัพท์ไปด้วย  ในใจผมภาวนาว่า  (โอว์...แม่เจ้า...ขออย่าให้เป็นยัยนี่เร้ย...)  ในขณะที่ผมโทรศัพท์คุยกับคู่เดทที่ผมนัดไว้  ผมก็ถามเธอว่า  ใส่ชุดสีอะไร  ปรากฏว่าสิ่งที่เสียงในโทรศัพท์บอกมันตรงกับ she  คนนี้ที่กำลังเดินอุ้ยอ้ายเข้ามาในร้านเลย ครับ  มันใช่เธอจริง ๆ ด้วย  เธอคือคู่เดทที่น่ารักที่ผมเห็นในโลกออนไลน์ของผม  ซึ่งมันห่างจากรูปนั้นมากเหลือเกิน  ผมก็ไม่ได้คิดอะไร  แต่ก็อายเล็กน้อยที่มีแต่คนมอง  แต่ก็คุยได้ปกติคร๊าบ  ทานกันไปเรื่อย ๆ  แล้วก็ไปเดินชอปปิ้งกัน  มันเป็นประสบการณ์ที่ทำให้เราพร้อมที่จะรับมือกับคนในโลกออนไลน์ที่เราคาดหวัง  อันนั้นเป็นครั้งแรกที่ทำให้ผมปล่อยวางและไม่คาดหวัง  ทำให้เราไม่กลัว  ทำให้เราเข้ากับคนได้เพราะเราไม่ได้ตัดสินคนที่ภายนอก  แต่ก็ร้อง  โอว์..มายก๊อด  ไปอยู่หลายทีเหมือนกัน

เรื่องเล่าก่อนเข้านอน
       หลังจากนั้นอีกหลายปี  ผมก็มามีเดทอีกทีกับสาวคนนึงที่ในโลกออนไลน์ เธอแหล่มมากค๊าบ  น่าร๊า..ก   น่าเอ็นดู   ผมเรยชวนไปดูหนังแถว ๆ โลตัส  นวนคร  คือผมจะเป็นคนที่ไม่ได้คาดหวังอะไรมากหลังจากมีประสบการณ์มาแล้ว  ผู้หญิงคนนี้เธอหน้าจิ้มมากคับ  ฉากแรกที่ผมพบเธอ  ผมหัวเราะท้องแข็งเลยครับ  เธอแต่งตัวโก๊ะ ๆ เอาเสื้อใส่ในกางเกงยีนส์  สะภายกระเป๋าพร้อมสัมภาระขนมนมเนยของเธอ  มาพร้อมรอยยิ้มที่มีมิตรภาพและความจริงใจค๊าบ  แว๊บแรกที่ผมพบเธอ  ผมคิดว่า เธอคือลูกสาว  น้าจิ้ม  ชวนชื่น    หน้าเธอจิ้ม  ชัด ๆ เลยครับ  เหมือนจิ้ม  ชวนชื่นใส่วิก  ผมก็เรยหัวเราะอยู่ในใจแล้วก็อมยิ้มอยู่ตลอดเวลา  คือผมจะมองข้ามสิ่งไม่ดีของคนอื่นแล้วก็จะหาส่วนดีๆ ของเขามาทดแทน  ถ้าเรื่องรูปร่างภายนอก  ผมมองไม่เห็นเลยคร๊า..บ    คิดในใจตลอด  “กูจะปลอดภัยมั้ยเนี่ย”   แต่เธอเป็นคนขยัน  ทำงานเก่ง  และจริงใจ  เซอร์ ๆ ดีครับ  กินง่ายอยู่ง่าย   นี่แหล่ะครับ  สาวที่หน้าจิ้ม   (จิ้ม  ชวนชื่น)   ตั้งแต่นั้นผมก็ไม่กล้าเดทกับเธออีกเลย  ที่จริงเราก็ไม่ใช่คนที่หล่อเลือกได้อยู่แล้ว  แต่คิดว่าบางอารมณ์ในชีวิต    กูก็ขออยากเลือกที่จะอยู่กับตัวกูเองมากกว่า.........มันเป็นเส้นทางที่กูคิดว่ากูเลือกถูกแล้ว    55555


          ปล.  ผมต้องการเขียนให้รีแล๊กซ์นะค๊า..บ  ไม่ได้มีเจตนาที่จะว่าใครทุกวันนี้ก็ยังเป็นเพื่อนกับน้องจิ้ม  ชวนชื่นอยู่นะคร๊า..บ    นาน ๆ ทีถึงจะมีโอกาสไปกินจิ้มจุ่มกับเธอ



สนับสนุนโดย  

มอเตอร์ไซค์







เรื่องเล่าก่อนเข้านอน










  

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น