กาแฟ

กาแฟ
รับสอนชงกาแฟ

วันเสาร์ที่ 10 พฤศจิกายน พ.ศ. 2555

ประสบการณ์เสียว (บทความเก่า ก่อนยุค 3G )

เรื่องเล่าก่อนเข้านอน


เรื่องเล่าก่อนเข้านอน ประสบการณ์เสียว  ซาหวัดดีค๊า.บ  วันนี้ผมจะเล่าเรื่องประสบการณ์เสียวของผมให้ฟัง   ผมเชื่อว่าทุกคนต้องมี  และแต่ละคนก็ต้องมีประสบการณ์เสียวมากกว่าหนึ่งครั้งอยู่แล้ว  สำหรับประสบการณ์เสียวของผมมันเกิดขึ้นกับรุ่นพี่ของผมเอง  ระหว่างผมกับเขา  จะว่าไปแล้วก็ถือว่าเป็นพี่ที่สนิทที่เติบโตมากด้วยกันก็ว่าได้  ผมเคยได้อ่านประสบการณ์เสียวของใครหลายคนในอินเตอร์เน็ต  แต่ผมมั่นใจว่าผมเสียวกว่า  เคยดูในคลิปอะไรเสียว ๆ มาก็เยอะไม่นึกว่าพอมันเกิดขึ้นกับตัวเองมันจะเสียวได้ขนาดนี้  เสียวจนต้องจดจำมาถึงทุกวันนี้  เพราะมันเป็นประสบการณ์ครั้งแรกของผมที่ได้ไปกับพี่คนนี้สองต่อสอง  ทุกทีเราจะไปกันเป็นกลุ่ม  แห่กันไปเป็นโขยง  แต่งานนี้ผมกับพี่เค้าแค่สองคน  พี่ของผมที่เติบโตมาด้วยกันเป็นคนชอบไว้ผมสั้น ๆ หน้าตาปานกลาง  แต่ก็ดูดี  รูปร่างเล็ก  เป็นคนตัวเล็กเพรียว  แคร่วคร่องว่องไว

      

เรื่องเล่าก่อนเข้านอน
 เรื่องมันมีอยู่ว่าพี่ผมคนนี้เขาไปเรียนฝึกหัดขับรถมา  แล้วก็ไม่ค่อยจะชำนาญเส้นทางซักเท่าไหร่  ซึ่งพี่เค้าพึ่งเรียนขับรถได้เพียงสองอาทิตย์เอง  แล้วก็มีคำสั่งจากบริษัทให้ลงไปส่งสินค้า  ไปพบลูกค้าที่ภาคใต้  ด้วยความไม่ชำนาญเส้นทางเลยอยากให้ผมไปเป็นเพื่อน  ระหว่างทางที่ไปสนุกมากครับ  เราคุยกันไปตลอดเวลา  ผมแอบมองพี่เขาผมก็รู้สึกเสียวอยู่ตลอดเวลา  ผมมีความสุขตลอดการเดินทางที่ได้คุยกับพี่คนนี้  พี่เขาแน่มากเรียนขับรถพึ่งจบคอร์ส  ก็ออกบินกันเลย  ผมใช้เวลาเดินทางกันหลายชั่วโมงกว่าจะถึงเกือบ ๆ วัน  แล้วเราก็ต้องหาที่พักนอนด้วยกัน  ซึ่งผมเองถึงจะสนิทกับพี่คนนี้มากแค่ไหน  แต่เราก็ไม่เคยนอนด้วยกัน  มันเป็นครั้งแรกที่ผมได้ไปนอนคู่กับพี่คนนี้จริงๆ  วันแรกมันยังไม่มีอะไรเกิดขึ้นเพราะเราเพลียจากการเดินทางมาด้วยกัน  จึงต่างคนต่างหลับไม่สนใจกันอยู่แล้ว  เป็นคุณจะอดใจไหวมั้ยล่ะ  5555  แต่ผมชิว ๆ  

เรื่องเล่าก่อนเข้านอน

เรื่องมันเกิดขึ้นวันที่สองที่เราไปค้างที่ชุมพรนี่แหล่ะครับ  มันเป็นอะไรที่ผมเสียวและนอนไม่หลับไปอีก 2 วัน เลย  คิดมากด้วย  แล้วก็ไม่กล้าขึ้นรถไปไหนกับพี่คนนี้เลย  ได้แต่นอนรออยู่ที่ห้อง  ดูทีวี  ดูข่าว  ไปซักระยะนึงเลย  เราไม่ได้ออกไปพบลูกค้าด้วยกัน  ผมให้พี่ผมไปคนเดียว  มันเป็นประสบการณ์ที่ต้องจดจำเพราะว่า  พี่ผมที่สนิทกันคนนี้เขาพาผมไปดริ๊ฟท์กลางสี่แยก เสียวมาก ๆ รถพ่วงก็กำลังวิ่งสวนทางมาตรงกลางแยกนั้นพอดี  สาเหตุมันมาจาก  ฝนที่ตกใหม่ ๆ ถนนลื่นเล็กน้อยบวกกับการที่เติมลมยางไปเต็มไม่ได้บรรทุกของ  เหยียบเบรกเบา ๆ ขับมาแค่ 60 เอง  แต่คอนโทรลรถไม่อยู่เพราะยางไม่เกาะถนน  รถเลยส่ายและปัดตูดไปดริ๊ฟท์ตรงกลางสี่แยก  เคราะห์ดีที่ไม่โดนรถสวนมา  มันเป็นประสบการณ์ที่ผมเสียวและไม่กล้านั่งรถกับแกไปสองสามวัน  ผมรู้สึกเสียวทุกครั้งที่รถเหยียบเกิน 80 ในช่วงนั้น  ผวากันเลยทีเดียวตอนนั้นมันเสียวจริง ๆ  นี่ครับ


           ปล.พี่ผมคนนี้แกเป็นผู้ชายนะครับ  ตัดผมสั้น ๆ สกีนเฮด  เราเตะบอลด้วยกันเป็นประจำ  ผมรู้น๊าว่าคุณเข้ามาอ่านเพราะอยากอ่านเรื่องเสียว ...55555  ผมเล่าให้ฟังหมดแล้วน๊าค๊า..บ



สนับสนุนโดย  :

มอเตอร์ไซค์





เรื่องเล่าก่อนเข้านอน















ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น