กาแฟ

กาแฟ
รับสอนชงกาแฟ

วันเสาร์ที่ 4 กรกฎาคม พ.ศ. 2563

อาชีพเสริมร้านขายกาแฟในช่วงนี้ต้องวางแผนให้ดีลองอ่านบทความนี้ก่อนตัดสินใจเปิดร้านกาแฟ

 

เอ๋ยถึงการเปิดร้านกาแฟ ผู้คนจำนวนไม่ใช้น้อยก็จะคิดถึง ควรจะมีบรรยากาศที่น่านั่ง ควรจะมีเครื่องชงกาแฟแพงๆเครื่องบดเม็ดกาแฟแบรนด์ดัง เครื่องปั่นความเร็วสูง รวมทั้งต้องมีทำเลที่ดี

 

 แม้กระนั้นคุณเคยพิจารณาไหมว่า ค๊อฟฟี่ช็อป ที่มีครบ อย่างที่กล่าวถึงข้างบน หลายร้าน เพราะเหตุไรถึงเจ๊ง ทำไมล่ะทั้งๆที่มีของดี ลงทุนหลายแสน บางร้านค้า ลงทุนเป็นล้านบาท

 

 ยิ่งเศรษฐกิจอย่างงี้ ถ้าหากจะลงทุนเปิดร้านกาแฟ ต้องคิดให้เยอะมากๆด้วยเหตุว่าหากคุณลงทุนเปิดร้านกาแฟแบบงี้คิด สุดท้ายแล้ว เปิดไปไม่มีลูกค้า หรือไม่คุ้มค่าใช้จ่าย คุณก็จำต้อง เอาเครื่องกาแฟและก็เครื่องมือของคุณ ขายประมูลขาย กลายเป็น เครื่องกาแฟมือสอง

 

แล้วถ้าคุณต้องการทราบว่า ผู้ที่เจ็บจากร้านกาแฟ มีเยอะแค่ไหน ให้ท่านทดลอง search ใน Google ว่าขายเครื่องชงกาแฟมือสอง ดูสิครับผม คุณก็จะเห็น เครื่องชงกาแฟมือสองดีๆมากมายก่ายกอง ในราคาที่ต่อรองได้

 

 เพราะฉะนั้น คุณควรคิดให้ดีๆก่อนที่จะลงทุนเปิดร้านกาแฟ แต่ถ้าหากคุณมีความตั้งอกตั้งใจ ที่ต้องการจะเปิดร้านกาแฟเล็กๆเพื่อเป็นการเริ่มต้น ลงทุนไม่มาก และก็วัดผลได้พวกเรามีเคล็ดไม่ลับ ที่เป็นเนื้อหาเกี่ยวกับ การเปิดร้านกาแฟ ว่าจะเริ่ม อย่างไร และเมื่อคุณอ่านจบ คุณอาจจะรู้คำตอบของตนเอง ว่า คุณจะตัดสินใจเปิดร้านกาแฟดีหรือไม่

 

คลิก ชมได้ที่เครดิตด้านล่าง

 

เรียนชงกาแฟ

 



เครดิต : https://xn--12caavo6dg2afbs0cf5aohce9e6b0khc6bn4hm9pnayob1x.koza.coffee/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น