กาแฟ

กาแฟ
รับสอนชงกาแฟ

วันอังคารที่ 27 ตุลาคม พ.ศ. 2563

คุณต้องหลงรักถ้าคุณชอบกาแฟ จาก เมล็ดกาแฟคั่ว

เม็ดกาแฟคั่ว ที่ดีเป็นไร ถ้าเกิดพูดแบบง่ายๆก็บางทีก็อาจจะทำนองว่าให้รสของ กาแฟสด ที่ออกมา รส ดี เข้มข้น มีกลิ่นหอมสดชื่น แม้กระนั้นสิ่งเหล่านั้น จะว่าไปแล้ว อยู่ที่ ผู้ที่ได้ชิมรสชาติของ กาแฟ และประสบการณ์ ของผู้ที่รับประทานกาแฟด้วย



ด้วยเหตุว่า กาแฟสด หนึ่งแก้ว ที่มาจากเมล็ดกาแฟคั่ว ที่เดียวกัน แต่คนกิน 5 คน แก้วเดียวกันแต่ว่าล่ะคน ยังบอกรสไม่เหมือนกันเลย บางคนบอก ขมสิ่งเดียว อีกคนกล่าวว่า มีเปรี้ยวด้วย อีกคนบอก มีรสขมอมเปรี้ยว และก็มีกลิ่นหอมสดชื่น ที่ปลาย ลิ้นด้วย 



แม้กระทั่ง เมล็ดกาแฟคั่วได้ดิบได้ดี มีแหล่งเพาะปลูกจาก ดินที่มีความสมบูรณ์จากที่ราบสูงขึ้นมากยิ่งกว่าระดับน้ำทะเล ทุกอย่างจะหมดความหมายโดยทันที ถ้าเกิดคนที่ได้ลองเป็นผู้ที่ รังเกียจกาแฟ หรือ มีประสบการณ์ในเส้นด้ายกาแฟน้อย ราวกับไวน์ราคาแพง เอาไปให้คนดื่มเหล้าขาวรับประทาน เขาก็คงกล่าวว่า อ่อน กินแล้วไม่แรงสู้ 40 ดีกรี ของเขาไม่ได้ 

แต่ว่าถ้าคุณ เป็นคนที่ ถูกใจกาแฟสดเริ่มท้าตนเอง หรือ ดูแลรักษาสุขภาพร่างกายตนเองเยอะขึ้น โดยเริ่มหัน มาลองดื่ม กาแฟดำ ไม่ผสม นม หรือ น้ำตาล ครีมเทียมเลย นั้นคือ รสชาติแท้ๆของกาแฟ ซึ่งแน่นอนว่า เมื่อคุณเริ่มดื่มตอนแรกๆคุณอาจจะได้รับความขมของรสชาติกาแฟสิ่งเดียว แต่ว่าหากคุณเอาชนะหัวใจ ชนะความรู้สึกว่า กินกาแฟจะต้องใส่นมหรือน้ำตาลถึงจะอร่อยได้ แล้วล่ะก็ 



คุณจะเริ่มแบ่ง รสชาติของกาแฟสด แท้ๆออกมาได้ และก็นั้นเป็นจุดที่คุณจะเริ่มต้นหาไสตล์ การดื่ม กาแฟดำในแบบของคุณเอง รวมทั้งที่สำคัญ คุณ จำต้องทราบดีว่า คุณดื่มกาแฟสด เพื่ออะไร ?

แต่ว่าถ้าหากคุณ อยากเมล็ดกาแฟคั่ว ที่ให้รส กาแฟสด ออกมา สะใจ แล้วก็ หลังจากดื่มไปแล้ว คาเฟอีน สด จะทำให้กระปี้กระเป่า หรือ ดีด ซึ่งมันจะมีผลให้ คุณมีพลังต่อสู้กับวันใหม่ๆของโลกยุคสมัยใหม่ที่วุ่นวายรวมทั้งชิงชัยกับเวลา 

เมล็ดกาแฟ พรีเมียมเกรด koza coffee เราจะพาคุณเข้าถึง รสชาติกาแฟสด ที่คั้นออกมาแล้วให้รสชาติกาแฟไม่แพ้ร้านกาแฟดัง

 



ที่มา : https://www.koza.coffee

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น