กาแฟ

กาแฟ
รับสอนชงกาแฟ

วันอังคารที่ 17 กันยายน พ.ศ. 2556

Story ที่ 4 ยุค 3G : ผิดเป็นถูก

            สวัสดีค๊า.บ...พบกันก่อนนอนอีกเช่นเคย  เรื่องเล่าก่อนเข้านอนวันนี้  นำคลิปสัมภาษณ์ดี ๆ มาให้ผู้ติดตามได้ดูสัมภาษณ์นี้กัน  ผู้เขียนบล๊อกเห็นว่ามีประโยชน์ต่อสังคม  กับแนวคิดและสิ่งที่ผู้ชายคนนี้ทำ  พี่โต  ซิลลี่ฟูลส์  เป็นไอดอลของผู้เขียนเอง  ทั้งการกระทำและคำพูด  และความหมายต่าง ๆในภาษาดนตรีที่ผู้เขียนชื่นชอบ  หลายแง่มุมจากการให้สัมภาษณ์ถึงสิ่งที่คนเราทำในยุคอันเสื่อมทราม  เราเติบโตขึ้นและทำสิ่งผิด ๆมากมาย  เราทำสิ่งที่ผิดให้เป็นสิ่งที่ถูก  ลองฟังจากผู้ชายคนนี้ดูนะครับ  มีประโยชน์มาก ๆ  




        แม้ว่าไอดอลของผมจะห่างหายไปจากวงการแล้ว  ทุกวันนี้ไม่ว่าเขาจะทำสิ่งใด  ผมในฐานะแฟนพันธ์แท้ก็ยังคงติดตามและเห็นด้วยกับการกระทำ  ความคิดของผู้ชายคนนี้เสมอ  ไม่ได้หวังให้ผู้อ่านต้องชื่นชอบเหมือนผมนะค๊า..บ  5555  ลองติดตามกันดูมีประโยชน์จริง ๆ คับ

         ในบทสัมภาษณ์จะพูดถึง  วิธีคิด  วิธีการเลี้ยงดู  แนวคิดในการใช้ชีวิต  ซึ่งสังคมทุกวันนี้มักทำสิ่งที่ผิดให้กลายเป็นเรื่องที่ถูกโดยไม่ต้องคำนึงถึงผลลัพธ์อะไร  ผู้เขียนบล๊อกหวังว่าก่อนเข้านอน  ผู้ที่เข้ามาอ่าน  มาติดตามบล๊อกแห่งนี้เป็นประจำจะได้ประโยชน์และแง่คิดมากมายทีเดียว....ราตรีสวัสดิ์นะค๊า..บ



สนับสนุนโดย



มอเตอร์ไซค์



เรื่องเล่าก่อนเข้านอน











ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น