กาแฟ

กาแฟ
รับสอนชงกาแฟ

วันพุธที่ 7 พฤศจิกายน พ.ศ. 2555

ชอบของขม ชมเด็กสาว เล่าความหลัง (บทความเก่า ก่อนยุค 3G )




เรื่องเล่าก่อนเข้านอน
เรื่องเล่าก่อนเข้านอนวันนี้ขอเสนอเรื่อง  ชอบของขม  ชมเด็กสาว  เล่าความหลัง  สยามพยางค์เด็ด ๆ เลยคืนนี้  คุณรู้มั้ยครับว่ามันคืออะไร   ที่จริงผมก็ไม่รู้เหมือนกันในทีแรก  วลีมันไพเราะคล้องจองกันดีจัง   ครับสิ่งที่ผมกำลังจะบอกคือ  เมื่อไหร่ก็ตามที่คุณมีอาการแบบนี้  แสดงว่าคุณกำลังเริ่มที่จะแก่  555555  เพราะคนแก่จะชอบทานอะไรขม ๆ สังเกตมั้ยครับ  ชอบชมเด็กสาว  เช่น  “เฮ้ยไอ้หนูนี่มันลูกใครวะสวยจัง”  และสุดท้ายคือชอบเล่าความหลัง   ที่จริงผมก็เริ่มแก่แล้วเหมือนกัน  55555   ใน  3  อย่างนี้  ผมมีอยู่ 2 อย่างคือ  ชมเด็กสาว  กับ  เล่าความหลัง   ส่วนตัวเป็นคนชอบเด็กผู้หญิงเพราะว่า  ผมเป็นเด็กผู้ชายที่ดื้อ  ถ้ามีลูกก็อยากได้ลูกผู้หญิงมากกว่าผู้ชาย  ช่วยผมหาแม่เด็กหน่อยสิค๊า.บ   ไม่น่าเชื่อว่า  3  สิ่งนี้จะเป็นสัญญาณบ่งบอกว่าคุณถึงวัยชราแล้ว  แต่มันกลับเป็นเรื่องจริง  เพราะผมก็รู้เรื่องนี้มากจากคนแก่ ๆ ครับ  
 
          
เรื่องเล่าก่อนเข้านอน
คนที่ชอบเข้ามาอ่านเรื่องเล่าก่อนเข้านอนก็ขออวยพรให้แก่กันช้า ๆ นะคร๊า..บ  ไม่ต้องรีบร้อน  มันมีอีกสิ่งหนึ่งที่ทำให้คนเราแก่ไว  คือการขี้บ่น  มันแปลกดีนะครับ  คนขี้บ่นแก่วัยจริง ๆ  ไม่เชื่อคุณลองทำตัวให้ภรรยาคุณบ่นทุกวันสิครับ  ให้บ่นไปประมาณซักปีนึงค่อยสังเกตุดูครับ  แล้วคุณจะบอกว่า “ เมียชาวบ้านซ้วยสวย  ทำไมเมียกูแก่จัง  55555   มีหนทางเดียวที่แก้ปัญหานั้นได้  คุณต้องให้ Money  เธอบ่อย ๆ เป็นประจำ  และอย่าไปขัดใจเธอเด็ดขาด  มันเป็นศาสตร์และศิลป์ที่ทำให้ภรรยาคุณแก่ช้า   ลองทำดูครับ  ปฏิบัติกับ  art ตัว แม่  ดี ๆ  แล้วชีวีจะมีแต่ความสุข
 
    
  
เรื่องเล่าก่อนเข้านอน
 ชอบของขม ชมเด็กสาว เล่าความหลัง ยังเป็นศาสตร์ที่ใช้ได้อยู่ในการวัดระดับวัยของคน คนบางคนใช้ชีวิตเร่งรีบ เพื่อจะขึ้นทางด่วนไปหาวัยชราไว ๆ อย่าปล่อยให้มาตรฐานของโลกนี้มากดดันคุณ จนคุณต้องรีบก้าวตามมันให้ทัน ค่อย ๆไปกันทีละstepครับ ไม่เช่นนั้น คุณก็จะอยู่ในอาการนี้ครับ ชอบของขม ชมเด็กสาว  เล่าความหลัง  ราตรีสวัสดิ์ค๊า.บ  คุณตา คุณยาย  ทุกท่าน

ปล. บางคนชอบถามว่า จบแล้วเหรอ แค่นี้เองเหรอ  ทำไม  ไม่เขียนอะไรต่อไปยาว ๆ ล่ะ  ที่จริงผมอยากทำอย่างนั้นนะครับ  แต่สมัยนี้คนเราชอบอะไรสั้น ๆ ไม่ต้องเยอะ  งานเขียนเรื่องเล่าก่อนเข้านอน  เป็นงานเขียนให้อ่านเล่น ๆ สบาย ๆ ชิว ๆ คร๊า..บ  ก่อนเข้านอนอ่านบทความอะไรสั้น ๆ  วันละนิด สบาย ๆ  เข้าท่ากว่าต้องมาอ่านอะไรเยอะ ๆ นะครับ ผู้เขียนเลยพยายามเขียนใน 1 เรื่องแค่หน้า A4  เดียว



สนับสนุนโดย   

มอไซค์




เรื่องเล่าก่อนเข้านอน





















ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น